BMW S1000RR 2015 chính hãng đầu tiên Việt Nam. Ảnh: Trần Tiến Hùng
Không lâu sau khi một chiếc BMW S1000RR 2015 được một cửa hàng tư nhân tại Sài Gòn đưa về theo đường không chính hãng thì Euro Auto cũng trình làng mẫu môtô phân khối lớn này nhưng là hàng chính ngạch. Giá bán của xe được công bố là từ 758 triệu đồng. Chiếc đầu tiên mang màu sơn trắng xanh, không như trắng đỏ của chiếc trong Sài Gòn vừa qua.
Ra mắt lần đầu tiên ở triển lãm quốc tế Intermot, BMW S1000RR 2015 sở hữu thiết kế gọn gàng hơn so với thế hệ trước đó nhưng vẫn sử dụng động cơ 1.000 phân khối 4 xy-lanh làm mát bằng dung dịch. Tuy nhiên, công suất nâng thêm 6 mã lực, từ 193 lên 199 mã lực. Mô men xoắn đạt cực đại 112,4 Nm.
Ở thế hệ mới, cặp đèn pha “mắt nổ, mặt xịt” được thay đổi vị trí. Theo đó, bên mắt tròn của đèn pha được chuyển từ phải sang trái trong khi mắt xếch được cách tân và thay thế vào chỗ của đèn tròn.
Ngoài ra, BMW Motorrad đã hạ trọng lượng của S1000RR mới xuống còn 204kg (tức giảm 4kg). Đời năm 2015 cũng được thiết kế khí động học, gọn gàng hơn trước, giúp khả năng tăng tốc tốt hơn.
Về công nghệ, S1000RR 2015 được tích hợp hai chế độ lái mở rộng là Slick (đường đua) và User (tùy chỉnh theo điều kiện thực tế) bên cạnh ba chế độ tiêu chuẩn có sẵn trên phiên bản trước đó là Rain, Sport, Race. Ngoài ra, hãng xe Đức cũng trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo 3 chế độ và hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn, hệ thống treo kiểm soát điều khiển điện tử cho S1000RR 2015.
Hình ảnh chiếc BMW S1000RR 2015 chính hãng tại Việt Nam:
0 nhận xét:
Đăng nhận xét