KTM 200 EXC, Honda CRF250M, Honda XR150, Yamaha XTZ 125 là những mẫu xe cào cào cỡ nhỏ đang được bán tại thị trường Việt Nam.
Yamaha XTZ 125 được nhập khẩu và phân phối không chính hãng tại Việt Nam bởi các đại lý kinh doanh xe tư nhân. Theo phía nhà sản xuất, XTZ 125 được thiết kế với hệ khung sườn làm từ thép ống, giúp tăng độ cứng cáp và giảm trọng lượng xe. Thiết kế của XTZ 125 đơn giản và gọn gàng, phù hợp với những cung đường địa hình. XTZ 125 được trang bị động cơ 125 phân khối, công suất tối đa 12,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,6 Nm tại 6.500 vòng/phút. Ảnh: Xe đời sống.
Honda XR150 được phát triển từ phiên bản XR125 trước đó. Dòng xe cào cào XR của Honda khá nổi tiếng ở phân khúc xe cỡ nhỏ. Thiết kế xe nhỏ gọn, dàn vỏ đơn giản mang đặc trưng của dòng xe cào cào. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 4 thì, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí có dung tích 149 phân khối, tỷ số khí nén 9,5:1. Ảnh: Xe đời sống.
Mẫu xe cào cào KTM 200 EXC mang đặc tính dễ điều khiển như phiên bản 125 phân khối và có sức mạnh khá ấn tượng, gần với phân khúc 250 phân khối. Bên cạnh đó, hệ thống khởi động trên KTM 200 EXC 2014 cũng được thiết kế mới, giúp tăng tính sử dụng. Mẫu xe cào cào của KTM được trang bị động cơ 2 thì, xi-lanh đơn, 193 phân khối, làm mát bằng dung dịch, đi cùng hộp số 6 cấp. Trọng lượng khô của mẫu cào cào này khá nhẹ, ở mức 99,5 kg.
Honda CRF250M là một trong những mẫu cào cào được đánh giá cao, đáp ứng tốt nhu cầu chạy phố và chạy đường địa hình. CRF250M 2014 mang thiết kế của dòng xe Supermoto, khác biệt so với đa số những mẫu xe chạy phố thường thấy. Kiểu dáng mảnh khảnh, tay lái đặt cao, hành trình giảm xóc lớn. Góc lái xe rộng, mang lại sự linh hoạt khi điều khiển xe trên phố và cả trên đường gồ ghề. Honda CRF250M trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích 250 phân khối, công suất 23 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22 Nm tại 7.000 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số 6 cấp và hệ thống phun xăng điện tử.
Nguồn: Zing.vn
0 nhận xét:
Đăng nhận xét